“พีแอลออโต้แม็ก” สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดสาขาอินโดจีน พร้อมเปิด อีโคว่วอช ล้างรถระดับพรีเมี่ยมด้วยระบบไอน้ำ

วันที่ 5 กรกฎาคม 66 ที่ หจก. พีแอล ออโต้แม็ก สาขาอินโดจีน และอี ซิกเนเจอร์ บาย พีอาร์ คาร์วอช ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายวิโรจน์ ชอบธรรม ผู้บริหาร หจก. พีแอล ออโต้แม็ก กล่าวต้อนรับ และชี้แจงวัตถุประสงค์การทำธุรกิจ โดยมี นางประนอม พิวะพันธุ์ ที่ปรึกษานายก อบจ.พิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานฉลองการเปิดสาขาใหม่ หจก. พีแอล ออโต้แม็ก สาขาอินโดจีน และอี ซิกเนเจอร์ บาย พีอาร์ คาร์วอช โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานจำนวนมาก

ซึ่ง พีแอล ออโต้แม็ก เริ่มจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2554 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขาบ้านคลอง สาขาบรมไตรโลกนาถ สาขาบิ๊กซี สาขาท่าทองและสาขาอินโดจีน ทั้งนี้ สาขาอินโดจีน ได้จัดทำศูนย์บริการล้างรถระดับพรีเมี่ยมด้วยระบบไอน้ำแห่งแรก และแห่งเดียวในพิษณุโลก ที่จะให้บริการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ ขัด เคลือบสีเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิค ซักเบาะ พรม ติดฟิล์มใสกันแสง ติดฟิล์มกรองแสง พีแอลออโต้แม็ก สาขาอินโดจีนเป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่ายปลีกและส่งซ่อมแซมรถยนต์บริการ แม็ก ยาง ช่วงล่าง โช๊คอัพ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งศูนย์ถ่วงล้อตรวจเช็คสภาพช่วงล่าง 30 รายการ มีช่างชำนาญการพร้อมให้บริการ มีการรับประกันหลังการขาย

นายอภิรักษ์ ชอบธรรม กล่าวว่า แนวคิดการเริ่มทำธุรกิจเกิดจากความชอบ อยากทำธุรกิจเดิมคิดที่จะทำยางมือสอง แต่ก็หันกลับมาทำยางมือ 1 เริ่มจาก ร้านเล็กๆ ที่โซนวัดใหม่พันปี ค่อยๆขยับเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ สาขาบ้านคลองเป็นสาขาที่ 2 อยู่ตรงกันข้ามกับก๋วยเตี๋ยวไม้แบบ สาขาที่ 3 เปิดในห้างบิ๊กซี สาขาที่ 4 ตรงแถวบรมไตรโลกนาถ ใกล้เทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ล่าสุดเปิดสาขาที่ 5 อยู่ที่บริเวณสี่แยกอินโดจีน ใกล้กับ Index Living Mall รวมเป็น 5 สาขาซึ่งสาขานี้พิเศษกว่าที่อื่น ๆ เพราะว่าใน Eco Watch หรือ อี ซิกเนเจอร์ บาย พีอาร์ คาร์วอช เป็นการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ เป็นการล้างรถระดับพรีเมี่ยม ด้วยไอน้ำหนึ่งเดียวในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งการล้างด้วยระบบไอน้ำแบบนี้จะช่วยชักเงาสีจากสีเก่าที่เคยตายให้ฟื้นฟูและเงางามขึ้นมา ซึ่งการล้างโดยปกติอาจจะเข้าไม่ถึง ตามซอกมุมเล็กๆแต่การล้างด้วยระบบ Eco Watch ใช้แรงดันไอน้ำซึ่งมีความร้อนทำให้การชะล้างทั่วถึงซอกมุม สะอาดมากกว่า ที่สำคัญคือ รถที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสีตาย สามารถฟื้นฟูกลับมาด้วยความร้อน ทำให้สีสวยงามเพียงแค่ล้างก็ทำให้รถเกิดความเงางาม

ซึ่งการล้างรถด้วยระบบ Eco Watch นั้น เน้นเรื่องความสะอาด เพราะว่าเราใช้ไอน้ำด้วยระบบความร้อน ซึ่งมีความประหยัดน้ำมาก ใช้น้ำต่อรถยนต์ 1 คัน ปกติต้องใช้น้ำในการล้าง 200 ลิตร แต่สำหรับระบบนี้ใช้น้ำเพียง 10-50 ลิตร ก็สามารถล้างรถให้ดูใหม่ ส่วนเวลาในการล้างใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระบบนี้เราเชื่อนว่าจะสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่รักรถยนต์อย่างมาก สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท สูงสุดราคา 4 หมื่นกว่าบาท นอกจากนี้การล้างด้วยไอน้ำ มีเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิคด้วย มีการบริการหลังการขายรับประกันมากถึง 5 ปี การรับประกันนี้รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุในช่วงระยะเวลารับประกันด้วย สามารถทำให้ฟรี เป็นการดูแลหลังการขาย ของผู้ที่มาล้างรถกับเรา

นายธนัตถ์ภัทร อเนกรัตนทรัพย์ ผู้บริหารอีโค่วอชโชไซตี้ กล่าวว่า สำหรับอี ซิกเนเจอร์ บาย พีอาร์ คาร์วอช หรืออีโค่วอช เครื่องนำเข้าจากประเทศอิตาลี สินค้าทุกอย่างในระบบนำเข้าหมด เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดในประเภทของการล้างรถ ได้สะอาดกว่า เงางามกว่า ใช้น้ำน้อยกว่า รถทั่วไปจากรถปกติที่เคยใช้ 200 ลิตร แต่สำหรับเราลดใช้ น้ำเพียง 10 กว่าลิตรเท่านั้น นอกจากช่วยลดการใช้น้ำในการทำความสะอาดแล้ว ยังลดปริมาณน้ำเสีย ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม ระบบนี้เหมือนเป็น การสปารถ เพราะใช้ระบบความร้อนในการ ฉีดพ่นไอน้ำ เฉพาะเครื่องที่นำมาใช้ เหมือนระบบร้านคาร์แคร์ทั่วไป แต่เครื่องเราใช้เครื่องระบบไอน้ำ ที่มีมูลค่ากว่า 300,000 บาท/เครื่อง ในขณะที่ราคาในการล้างรถก็ไม่ได้แพงแตกต่างจากร้านคาร์แคร์อื่นๆ แต่ทำความสะอาดได้ลึกกว่ามากกว่า เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่มีใครนำมาใช้ สามารถปกป้องสีรถได้นานถึง 5 ปี ทำให้สีรถเงาล้างออกได้ง่าย ลดเปื้อนยาก มีการเคลือบสี ซักเบาะ ดูดฝุ่นธรรมดาก็มี แต่ของเราจะให้ความใส่ใจกับรถของลูกค้ามากกว่า ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท เป็นระบบไอน้ำ ล้างระบบโฟมทั่วไปก็มี คนที่อยากล้างด้วยโฟมก็จะถูกกว่า มีโปรโมชั่นในงาน 199 บาท ซึ่งคนมาร่วมงานจะได้ Gift Voucher มาทดลองใช้บริการอีกด้วย


//////

แสดงความคิดเห็น