งัดร้านผัดไทยบ้านเจ้าอำเภอวังทอง ขโมยหมูกรอบกากหมูเกลี้ยง

พิษณุโลก  เกิดเหตุคนร้ายงัดประตูร้านผัดไทยบ้านเจ้า ร้านผัดไทยชื่อดังในอำเภอวังทอง กวาดหมูกรอบและกากหมูเกลี้ยง โดยไม่แตะอาหารสด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปงัดร้านผัดไทยบ้านเจ้า เลขที่ 122 หมู่ 1 ถนนกกมะขามใหญ่ ตำบลวังทองอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ที่มีนาย ยุทธภูมิ สุวรรณพร เป็นเจ้าของร้าน โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินที่กินได้ไป คือ หมูกรอบที่ทำเสร็จเตรียมขายจำนวน 3 กิโลกรัม กากหมูอีก 5 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 3 พันบาท โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินอย่างอื่นและอาหารสดที่มีอยู่ในร้าน

นายยุทธภูมิ สุวรรณพร เจ้าของร้านผัดไทยบ้านเจ้า เล่าว่า หลังจากเมื่อวานตนเตรียมหมูกรอบและวัดถุดิบอื่นๆเพื่อที่จะเปิดร้านขายผัดไทยในเช้าวันนี้ (5 สิงหาคม) หลังจากจัดเตรียมเรียบร้อยก็ได้ปิดร้านแล้วเดินทางไปนอนที่บ้านแม่ในตัวเมืองพิษณุโลก จนรุ่งเช้าก็ได้เดินทางกลับมาเปิดร้านเมื่อเข้ามาในร้านก็พบว่าหมูกรอบและกากหมูที่เตรียมไว้หายไป และพบร่องรอยคนร้ายดันประตูไม้แล้วมุดเข้ามาภายในร้าน จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะหิวจึงใช้จังหวะที่ไม่มีคนอยู่ร้านเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาเข้ามาขโมยหมูกรอบและกากหมูไป ทำให้วันนี้ไม่สามารถเปิดร้านขายผัดไทยได้ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะได้ไปแจ้งความไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กวดขันป้องกันเหตุคนร้ายก่อเหตุขโมยของต่อไป และอยากฝากถึงคนร้ายถ้าไม่มีจะกินจริงๆให้มาบอกก็จะทำผัดไทยให้ทานได้โดยไม่คิดเงินแต่อย่าไปก่อเหตุขโมยเช่นนี้

แสดงความคิดเห็น