RUSH.phs X Slow Bear และกลุ่มคอคาแฟ จัดกิจกรรม Beach Bear จิบกาแฟริมชายหาดรับฤดูร้อน

วันที่ 8 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวพาไปที่คาเฟ่ Slow bear ตั้งอยู่ที่ ถ.ญาณโยก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่วันนี้เขาชวนเพื่อนพ้องร้านกาแฟชื่อดังของ จ.พิษณุโลก มาจัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ Beach Bear จิบกาแฟริมชายหาดรับฤดูร้อน กิจกรรมเล็กๆ เป็นครั้งแรกใน เสาร์-อาทิตย์นี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน

นายทัศน์พล ธีระสิริโรจน์ อายุ 46 เจ้าของร้าน Slow bear ได้กล่าวว่าการ ตรีมการจัดร้านออกเป็นแนวบีช ชายหาด รับหน้าร้อน แบบบรรยากาศสบายๆ อยากให้ทุกคนแวะมาที่บ้าน Slow bear แบบชิลๆ สนุกสนานกันไปด้วย จิบกาแฟ เครื่องดื่ม เป็นเมนูที่เรารังสรรค์ให้ในช่วงหน้าร้อน ก็เป็นการร่วมกลุ่มกับ connection สายกาแฟในกลุ่มของเราหลากร้านกาแฟชื่อดัง มารวมกันแบบเหมือนภารกิจเร่งด่วน เป็นคอมมิวนิตี้ ช่วยเหลือเพื่อนๆ ในวงการกาแฟ หรือ วงการเครื่องดื่ม จึงเกิดกิจกรรมเล็กๆแบบนี้ขึ้นมาเป็นครั้งแรกใน เสาร์-อาทิตย์นี้ มาร่วมจอยแชริ่งกัน มีทั้งกาแฟ เบอเกอรี่ ทิมเบอริง ตัวใหม่ ไอศกรีม โกโก้ เมล็ดกาแฟ จากร้านชื่อดัง มีในส่วนของปิ้งย่าง ช่วงเย็นจะมี ค็อกเทล และม็อคเทล ดนตรีสด มานั่งชิลๆ กัน เหมือนอยู่ตามชายหาดหรือบังกะโลเป็นการเอ็นจอยในกลุ่มคอมมิวนิตี้ ไม่ว่าใครจะเข้ามาเรายินดีต้อนรับคือลักษณะเหมือนเรามาหาเพื่อน มากิน มาดื่มกับเพื่อน

ด้านนายดุลย์ สุขสมบูรณ์ เจ้าของร้าน RUSH.phs ได้กล่าวว่า โปรเจ็คเล็กๆ นี้ เป็นแฟลชอีเว้นท์ร่วมกันสำหรับกลุ่มเพื่อน ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนก็เลยอยากจัดอีเว้นท์กาแฟ ร่วมเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาจัดรวมกันเล็กในบ้านที่อบอุ่นก็เลยเลือกบ้าน Slow bear เป็นเหมือนบ้านของพี่น้องกาแฟในกลุ่มกันอยู่แล้ว มีความเป็นชายหาด มีความเป็นบีชดี แบบบังกะโลอะไรประมาณนี้ จึงเกิดเป็นงานบีชแบร์ขึ้นมา เมื่อเข้ามาภายในก็จะมีเป็นเมนูเกี่ยวกับกาแฟ ครัวซอง ขนมที่ฮิตตอนนี้ก็คือคิมเบอริง กาแฟพิเศษจากประเทศต่างๆ เมนูช็อคโกแลตก็มี พวกโกโก้คราฟ ตัวซอฟต์เสิร์ฟ ฟู๊ดบ๊อกซ์ บ๊อกเทลต่างๆ เพื่อนกาแฟก็จะมาร่วมออกร้านกัน บรรยากาศภายในร้านก็จะแบบเหมือนปาร์ตี้ชายทะเล รับลมร้อนเลย คือแบบแต่งตัวแนวบีชมาถ่ายรูปได้เลย จะมาแบบเพื่อน แฟน ครอบครัว ลูกหลานได้หมด มาเล่นทรายมาถ่ายรูปตามชายหาดกันได้เลย โดยเสาร์-อาทิตย์นี้ จะเริ่มแนวแบร์บีชก่อนเป็นครั้งแรก ตัวรูปแบบร้านชายหาดก็จะจัดแบบนี้ไว้ตลอดทั้งเดือนไปจนถึงเมษายน ช่วงเทศกาลก็ขอดูผลตอบรับก่อน หากดีก็จะจัดตรีมชายทะเล หรือสงกรานต์อะไรประมาณนี้ต่อไป ส่วนสำหรับร้าน RUSH ที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ขณะนี้ได้ปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อย วันจันทร์ที่  11 มี.ค. 2567 นี้

////////////////////////

แสดงความคิดเห็น