ททท.ชวนเที่ยวย่านประตูมอญพิษณุโลก

พิษณุโลก  ททท.สำนักงานพิษณุโลก ยกซุ้มอาหารจากย่านประตูมอญ 14 ร้าน มาให้เลือกกินจุใจพร้อมชูไอติมรูปไก่ชนสองแคว

เย็นวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่บริเวณ หน้าร้านหลงคาเฟ่ ริมน้ำน่าน สะพานวังจันทน์ ในระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม นี้ ททท. สำนักงานพิษณุโลก ชวนเที่ยวย่านประตูมอญ  กับโครงการ deliciousdishes พบกับกิจกรรมที่จะพาคุณไปพบกับความเป็นมาย่านประตูมอญและรู้จักกับร้านอาหารในตำนาน  เอาใจแก๊ง art & craft ยกขบวนการเพนท์หน้าเป็นรูปประตูมอญ เก๋ๆ เพนท์กระเป๋า เพนท์หมวก กิจกรรมครอบครัวสุดๆ กับ Co-Painting Space พิษณุโลก หรือ จะมาช้อปงานแฮนเมดตั้ลล้ากๆ จากเจ้าหมู PIGGY JANNY หรือจะมาเพนท์เครื่องปั้นดินเผากับ Pottery Studio Phitlok หรือมาทำพวงกุญแจทำคลิปแบบย่านประตูมอญด้วยตัวเองกับ น้องฟลุค Fluke Napat Run Pui Mek หรือ จะมา Pre Order เสื้อไก่ชน VASU หรือ จะมาดู Art Toy ฝีมือคนพิษณุโลก พร้อมชิมไอติมรูปไก่ชนสองแคว

กิจกรรมจัดขึ้นช่วงยามเย็น ยามพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน ที่แม่น้ำน่าน เวลา 17.00-22.00 น พร้อมร่วมสนุกกับการเส้นทาง เดิน กิน เที่ยว ในเส้นทางย่านประตูมอญ  รับโปสการ์ด เพื่อจ๊อบพาสปอร์ต ครบจบเส้นทาง เก็บพาสปอร์ตกลับไป พร้อมรับของที่ระลึก Limited edition สุดน่ารัก เป็นผ้าพันคอลายย่านประตูมอญ

สำหรับใครที่สนใจยังสามารถไปได้ ไปฟังเพลง & ช้อปปิ้งสินค้าคราฟ ศิลปะ ชมแกลลอรี่ภาพเก่าย่านประตูมอญได้ถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้.

แสดงความคิดเห็น