” แซ่บโพดโคตรอีสาน”  ชิมอาหาร แซ่บๆ จัดจ้านในสไตล์บุปเฟ่ต์

ผู้สื่อข่าวพาไปชิมเมนูอาหารอีสาน ที่รับรองไม่น่าเบื่อ เพราะที่ร้านแซ่บโพดโคตรอีสาน ตั้งอยู่ เชิงสะพานเอกาทศรถ ถ.วังจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลกนั้น เขายกทัพความแซ่บมากกว่า 100 เมนู มาเสิร์ฟเป็นเซ็ตในสไตล์สุกี้ลาว โดยเซ็ตพิเศษสุด เอาใจสายชื่นชอบการทานเนื้อ ด้วยเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม มาเลือกให้เลือกจิ้ม ให้เลือกปิ้ง กันตามใจชอบ ทานกันในราคาบุฟเฟ่ต์อิ่นไม่อั้นภายในเวลา 2 ชั่วโมง แต่พิเศษให้อีก สำหรับเซ็ตพรีเมี่ยม ทานกัน 3 ชั่วโมงไปเลย จุกๆ

น.ส.สุชาดา นิลนาค อายุ 36 ปี เจ้าของร้านอีสานแซ่บโพดได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ร้านอีสานแซ่บโพดนั้นเปิดอยู่โซนนอกตัวเมือง และเพิ่งจะได้ทำเลใหม่อยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำน่าน จึงย้ายมาเปิดร้านที่นี้ได้เพียง 2 วัน ด้วยความแซ่บของอาหารที่กล้าการันตี ทำให้ลูกค้าตามมาอุดหนุนที่ร้านใหม่กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

ส่วนแนวคิดอันดับแรกที่มาทำร้านบุฟเฟ่ต์อีสานคือ เป็นคนชื่นชอบอาหารแนวอีสาน  อีกทั้งอยากได้กินอาหารหลายๆอย่างแบบบุฟเฟ่ต์  ซึ่ง จ.พิษณุโลก บ้านเรา ยังไม่มีใครทำ จึงได้จัดบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานขึ้น เดิมตั้งใจจะทำเพียงบุฟเฟ่ต์ส้มตำอย่างเดียว แต่ก็เห็นว่าอาหารอีสานมีเสน่ห์มากมาย จึงได้ทำอาหารอีสาน โดยเฉพาะ แจ่วฮ้อนหรือสุกี้ลาว  จุดเด่นของแจ่วฮ้อนของร้าน  มีทั้งหมูสไลด์ เนื้อโคขุนสไลด์ เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย นอกเหนือจาก ไก่ปลา  ผักเป็นสุกี้ลาวที่เป็นอาหารพื้นบ้านอีสาน ที่เป็นเอกลักษณ์ รับประทานร้อนๆ อร่อยมากมาย จุดเด่นเมนูสุกี้ลาวหรือแจ่วฮ้อน ทางร้านเรามีให้เลือก น้ำซุป 3 แบบด้วยกัน คือซุปน้ำใส ซุปน้ำแจ่วอีสาน และซุปอีสานใส่เลือดวัว ลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 น้ำซุปด้วยกัน ส่วนน้ำจิ้มเราก็อีสานแท้ มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ อาทิ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มแจ่วหวาน น้ำจิ้มแจ่วขม และน้ำจิ้มซีฟู้ด

ส่วนเมนูสุกี้ลาวนั้นทางร้านจัดเป็นเซ็ต เริ่มต้นที่ Set แซ๊บแซ่บ ราคา 249 บาท(ต่อ 1 ท่าน) /Set แซ่บหลาย 349 บาท (ต่อ 1 ท่าน) / Set แซ่บโพด 549 บาท (ต่อ 1 ท่าน)ทานกันได้แบบไม่อั้นทุกเมนูในเซ็ตภายในเวลา 2 ชั่วโมง และพิเศษสุดๆ สำหรับสายเนื้อต้องห้ามพลาดกับ Setแซ่บอินเตอร์ 649 (ต่อ 1 ท่าน)ที่ขนเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมมาให้ได้ชิมกันแบบไม่อั้น และที่สำคัญเพิ่มเวลาให้เป็น 3 ชั่วโมงอีกด้วย และทุกเซ็ตรวมเครื่องดื่มทั้งน้ำอัดลม น้ำผลไม้ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีก

สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจเติมความแซ่บแบบนัวๆ ให้กับร่างกาย แวะมาชิมกันได้ที่ร้านแซ่บโพดโคตรอีสาน ร้านตั้งอยู่เชิงสะพานเอกาทศรถ ใกล้เคียงกับโรงแรมวังจันทร์ จ.พิษณุโลก สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน หรือเข้าไปดูในเพจ Facebook : แซ่บโพดดดโครตอีสานบุฟเฟต์สุกี้ลาวแบบฉบับอีสานแท้ ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 11.00 น. หน้าร้านรับ Walk in ถึง 22.00 น. ครัวปิด 23.00 น. ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารได้ถึง 24.00 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 084-7771777

////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น