รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เจิมมนต์ นะ มะ มนต์

พิษณุโลก  รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เจิมมนต์ นะ มะ มนต์ เสริมสิริมงคล กับกระแสฮิตลงอักขระ ‘นะมะมนต์’ ที่ฝ่ามือ หรือที่เรียกกันว่า การเจิมมือเปิดทรัพย์

วันที่ 18 มี.ค. 2566 ภายในวิหาร วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางยุถิกา อิศรางกูร ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมข้าราชการและเข้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมกว่า 10 คน ได้มา เจิมมือลงนะมะมนต์ หลังการเจิมมือลงนะมะมนต์ โดย‘หลวงพ่อสำลี หรือ พระครูสิทธิธรรมวิภัช’ เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ลงยันต์ที่หลังมือ และลงอักขระ ‘นะมะมนต์’ ที่ฝ่ามือ หรือที่เรียกกันว่า การเจิมมือเปิดทรัพย์ กลายเป็น ไวรัล มีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะ หลังจากเจิมมือแล้วมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ เมื่อทราบข่าวก็เดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่อง จำนวนหลายร้อย หวังเป็นสิ่งยึดมั่นจิตใจให้มีสติ ตั้งใจทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมั่นปรารถนา

นอกจากนี้ในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง ทาง ททท.สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับ ภาคเอกชน ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวทั้งชายแหละหญิง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสุดสวยร่วมทริป ในชื่อทริป “Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา) ” วันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 นี้ ที่กำลังฮิตติดกระแส โดยหลวงพ่อสำลี วัดราชบูรณะ ใครมาเจิมมือ กลับไปก็พบกับโชค พบกับลาภ เงินทองไม่ขาดมือ บ้างก็ค้าขายลูกค้าเยอะ ยอดขายถล่มทลาย อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น