อิ่มอร่อยกับเมนูต้มเลือดหมู-ข้าวมันไก่ตอนของแทร่ ที่ร้าน “เฮียเล็ก ปักหมุด”

วันที่ 23 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวพาไปฝากท้องกับเมนูอาหารหลากหลาย ที่คัดสรรคุณภาพและวัตถุดิบ พร้อมสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน โดยเฉพาะเมนูข้าวมันไก่ตอนของแทร่ ที่คัดไซส์แบบบิ๊กจัมโบ้ ผ่านกระบวนการต้มเพื่อเพิ่มคอลลาเจน ตามแบบฉบับของร้าน เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มกุ้ยช่ายเบตง พร้อมเครื่องเคียงที่การันตีได้ว่าไม่เหมือนใคร พร้อมพลพรรคหลากหลายเมนูให้เลือกอิ่มอร่อยกับแบบจุกๆ ในราคามิตรภาพ ที่ร้านเฮียเล็กปักหมุด ตั้งอยู่เลขที่ 354/1 ม.7 ต.มิตรภาพ ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก (ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่สาขาโคกช้าง)

นายคณิต ลิ่มพันธ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเฮียเล็กปักหมุดได้เล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปของร้านว่า ตนเองเป็นคนตื่นเช้าและชอบวิถีในการทานอาหารเช้ามากๆ จังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดที่ ก็มีคนตื่นเช้าเยอะ และอาหารการกินในพื้นที่ ส่วนใหญ่จะไปกระจุกอยู่ภายในตัวเมือง และบางพื้นที่รอบนอกมี แต่ก็ยังอร่อยแบบไม่สุด ประกอบกับตนเองบอกได้เลยว่าเป็นนักกิน ชื่นชอบในการกิน กินมาหลายร้านมากๆ และความฝันของตนคืออยากจะมีร้านอาหาร ที่เมนูอาหารเป็นรสชาติของตนเองจากนักกินเลยใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักทำ พยายามที่จะทำตามความฝันของตนเอง ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการกินของตนเอง มารวบรวมดัดแปลงเป็นสูตรของทางร้าน โดยเฉพาะเมนูต้มเลือดหมู สูตรของร้าน เพราะตอนเด็กๆพ่อเคยสอนไว้ว่า ตื่นตอนเช้าถ้ายังคิดอะไรไม่ออก ให้ซดอะไรร้อนๆ เราจะตื่นตัวเราจะอะเลิทขึ้น รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์อื่นๆ อย่างข้าวมันไก่ตอน ผัดตับ ผัดไส้ ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ

ส่วนเมนูข้าวมันไก่ตอนของเราเป็นเมนูที่ขายดีมาก เน้นเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบ คัดสรรไก่ ที่เป็นไก่ตอนจริงๆแบบคัดไซส์พิเศษ ต้มแบบค่อยๆต้ม ให้เกิดคอลลาเจน พร้อมน้ำจิ้มสูตรกุ้ยช่าย เบตง และสูตรออริจินอล เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง พริกและขิง ให้อิ่มอร่อยกับข้าวมันไก่ต้มอย่างลงตัว

และนอกจากเซ็ตอาหารเช้าแล้ว เรายังมีเมนูให้เลือกทานสำหรับเมนูโดยเฉพาะเมนูก๋วยเตี๋ยวอย่างเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือเสือป่า ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาว ที่ได้ให้ได้อร่อยสดชื่นจากความเปรี้ยวของมะนาว เมนูทานเล่นอย่างหมูสะเต๊ะ และเมนูอื่นอีกหลากหลาย หลังจากอิ่มจากเมนูอาหารแล้วก็พลาดไม่ได้ที่จะทานเมนูเครื่องดื่มสุดพรีเมียม อย่างเมนูน้ำลำไยพรีเมียม ที่ได้ลำไยแบบจุกๆ พูนๆ ในแก้ว หอมกลิ่นลำไย รสชาติไม่หวานมาก ตบท้ายเมนูอาหารอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากจะแวะไปชิมความอร่อยกับหลากหลายเมนูของร้านเฮียเล็กปักหมุด ราคาเมนูอาหารเริ่มต้นที่ 55 บาท ก๋วยเตี๋ยว 25 บาท และเมนูทานเล่นเริ่มต้นที่ 30 บาท สามารถเดินทางไปได้ร้านตั้งอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ESSO โคกช้าง ม.7 ถ.มิตรภาพ ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก สอบถามรายละเอียดได้ทางเพจ : ก๋วยเตี๋ยวเรือป.ประทีป By เสือป่า สาขาปั้ม ESSO โคกช้าง โทร 083-9266690 (เฮียเล็ก)

////////////////////////

แสดงความคิดเห็น