พบร่างเด็กทารกยัดถุงพลาสติกโยนทิ้งข้างทาง บริเวณจุดจอดรถโดยสาร

พิษณุโลก  หนุ่มพนักงานร้านแม่สุรีย์ ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก กำลังฉีดยาฆ่าหญ้า ถึงกับช็อก เจอศพเด็กทายกยัดถุงพลาสติก โยนทิ้งข้างทาง วิ่งโร่แจ้งภายในร้าน ให้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2567 รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกยัดใส่ถุงทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้เคียงร้านแม่สุรีย์ ม.8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานได้นำเชือกมากั้นพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรมาทำการชันสูตรเบื้องต้น

สอบถามนายเพชร สอนทวี อายุ 31 ปี ผู้พบศพเด็กทารก เป็นพนักงานร้านแม่สุรีย์ ม.8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก เล่าว่าตอนนั้นตนกำลังฆ่าหญ้าข้างทางอยู่ ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ก็พบเห็นถุงลักษณะดังกล่าว มองดูด้วยตาเปล่าเหมือนศพเด็กทารก ก็ตกใจเลยไปแจ้งคนภายในร้านให้รีบแจ้งตำรวจ

โดยสอบถามคนภายในร้าน บอกว่าเมื่อคืนมีแม่บ้านทำความสะอาดเห็นผู้หญิงออกมาจากห้องน้ำเวลา 01:00 น ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด ก็ถามว่าเป็นอะไรไหม เขาตอบว่าเป็นประจำเดือน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร อาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นวัยรุ่นที่มากับรถทัวร์โดยสารอาจจะปวดท้องแล้วไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์จนลูกออกมาในห้องน้ำด้วยความกลัวจึงนำใส่ถุงทิ้งลงป่าหญ้าข้างทาง ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

////////////////////

แสดงความคิดเห็น