ชาวพิษณุโลกออกมาเลือกตั้งจำนวนมาก ผู้ว่าฯคาดใช้สิทธิ์ 80 %

พิษณุโลก ชาวพิษณุโลกออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมากในภาคเช้า ต่างมารอต่อแถวยาวก่อนเปิดหีบในเวลา 08.00 น. ผวจ.คาดมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ 80 %

24 มีนาคม 2562 วันเลือกตั้งส.ส. ทั่วประเทศ รายงานบรรยากาศการใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส.ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก ชาวพิษณุโลกต่างตื่นตัวออกมารอใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันจำนวนมากในภาคเช้า ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-08.00 น. ก่อนเปิดให้ลงคะแนน พนักงานเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ออกมาเตรียมอุปกรณ์ ความพร้อม จัดคูหา ตามหน่วยเลือกตั้งต่าง ๆ ขณะที่ผู้มีสิทธิ์ ก็มารอที่หน่วยเลือกตั้ง กระทั่งเวลา 08.00 น. ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนได้เข้ามาใช้สิทธิ์ หลายหน่วยเลือกตั้ง ประชาชนมารอต่อแถวใช้สิทธิ์กันจำนวนมาก  

บรรยากาศการใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส.พิษณุโลกเขตเลือกตั้งที่ 1 ณ อาคารตลาดชุมชน ม.9 หน่วยเลือกตั้งที่ 30 -31- 32 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก มีประชาชนมาเข้าคิวตรวจสอบรายชื่อจำนวนมาก ก่อนเวลาเปิดให้ใช้สิทธิ์ 08.00 น และต่างรอต่อแถวเพื่อใช้สิทธิ์จำนวนมาก

ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งส.ส.พิษณุโลกเขตเลือกตั้งที่ 2 ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเวลา 09.00 น ขณะที่ประชาชนจำนวนมากมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง

นายพิพัฒน์  เอกภาพันธ์ ผวจ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนชาวพิษณุโลกออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มาก ๆ คาดการณ์ว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์ถึง 80 % เพราะจากการใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่จ.พิษณุโลกก็มีมากถึง 92 % สำหรับวันนี้ คาดว่ากกต.จะสรุปผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 21.00 น.  สำหรับการเลือกตั้งสถานที่ต่าง ๆ ขณะนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับจังหวัดพิษณุโลก มีเขตเลือกตั้งส.ส.จำนวน 5 เขตเลือกตั้ง การรับสมัครส.ส.เมื่อ 4-8 กุมภาพันธ์ 2562 มีผู้มาสมัครจำนวน 164 ราย มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 690,326 ราย มีหน่วยเลือกตั้ง 1,270 หน่วย

………………………………………………………….

………………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  รายชื่อผู้สมัครส.ส.พิษณุโลกแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 5 เขต

แสดงความคิดเห็น