ชิมก๋วยเตี๋ยวน้ำตกสุดซอย อร่อยเนื้อเยอะจุใจ

1 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวพาไปชิมก๋วยเตี๋ยวน้ำตกสุดซอย ตั้งอยู่เลขที่ 47/6 ถ.ดำริพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร้านเด็ดอีกหนึ่งร้านของจังหวัดพิษณุโลก ที่ลูกค้าจะแห่ไปอุดหนุนตลอดทั้งวัน เพราะก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้มีดี ที่รสชาติจัดจ้าน ให้เนื้อเยอะ อร่อย ลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้านโดยเฉพาะช่วงพักกลางวัน

โดยมีนางสว่างจิตร รอดอินทร์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเดิมที่มีอาชีพช่วยพี่สาวทำกับข้าวขายตามตลาดทั่วไป ต่อมาอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ประกอบกับมีสูตรก๋วยเตี๋ยวน้ำตกของครอบครัวที่สืบทอดกันมาหลายรุ่นอยู่แล้ว จึงมาปรับปรุงสถานที่บริเวณบ้านพักและบ่อเลี้ยงปลา เป็นร้านนั่งชิวๆ เปิดมาได้ 4 ปี ด้วยความที่ตนให้ห่วงเนื้อ ให้เยอะ รสชาติเข้มข้น ลูกค้าก็บอกกันปากต่อปากเรื่อยมา จนตอนนี้ลูกค้าแน่นร้านแทบทุกวัน โดยเฉพาะช่วงพักกลางวัน

นางสว่างจิตร รอดอินทร์ บอกต่ออีกว่า เมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำตกที่ร้านก็จะมีทั้งเส้นเล็ก หมี่ขาว บะหมี่เหลือง ไวไว มีทั้งหมูหมัก หมูตุ๋น ตับหมู ลูกชิ้นหมู ตระกูลเนื้อก็จะมีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย ตับเนื้อ สไบนาง และลูกชิ้นเนื้อ ถ้วยใหญ่ทานอิ่ม แม่ค้าให้เยอะเพราะอยากจะให้ลูกค้าทานให้อิ่ม ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ราคาเพียง 45 บาท พิเศษ 55 บาท นอกจากนี้ยังมีแค๊ปหมูเพียงห่อละ 5 บาทเท่านั้น เข้าร่วมสิทธิทุกโครงการของรัฐบาล

หากเดินทางมาจังหวัดพิษณุโลก สามารถแวะอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวน้ำตกสุดซอยได้ ร้านเปิดทุกวัน ร้านตั้งอยู่ ถ.ดำริพัฒนา ใกล้เคียงแยกวุ่นวาย คนพิษณุโลกจะรู้จักกันดี สอบถามเส้นทางได้ที่089-706-3834 

 

/////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น