ชิม “หม่าล่า by จ่าปู” รสชาติแซ่บนัวลิ้น ลูกค้าติดใจ

วันนี้ผู้สื่อข่าว พาไปชิมหม่าล่า ที่รสชาติไม่เหมือนใคร ลูกค้าติดใจต้องมาเลือกซื้อและชิมกันอย่างไม่ขาดสาย ร้านหม่าล่า นี้ คือ ร้านหม่าล่า by จ่าปู ของ จ่าสิบเอกประสาน วิโรจวานิช หรือ จ่าปู ทหาร สังกัด นพค34 พิษณุโลก ที่ใช้เวลานอกเหนือจากทำงานหลัก ช่วงเย็นเลิกงาน ก็มาเปิดขายหม่าล่า มากว่า 8 ปีแล้ว ด้วยรสชาติของหม่าล่า ที่จ่าปู ได้ผสมขึ้นเอง ทำให้ลูกค้าติดใจ มาเลือกซื้อกันไม่ขาดสายเป็นประจำทุกวัน

จ่าสิบเอกประสาน วิโรจวานิช หรือ จ่าปู บอกกับเราว่า ตนเองมีอาชีพเป็นข้าราชการทหาร แต่อยากหาอาชีพเสริม จึงได้มาขายหม่าล่า มาแล้วกว่า  8 ปี เดิมทีขายอยู่ที่ตลาดไนท์บาซ่า 7 ปีกว่า แต่หลังจากตลาดไนท์บาซ่า มีการปรับปรุง จึงได้ย้าย มาอยู่ที่บริเวณถนนไชยานุภาพ ตรงข้ามกับร้านลดาปลาร้าหอม ซึ่งขายตรงนี้มากว่า 5 เดือนแล้ว แต่ด้วยลูกค้าติดใจในรสชาติที่ตนเองคิดค้นสูตรหม่าล่า ที่มีรสชาติแซบนัวๆ ไม่เผ็ดมากไป หรือหากลูกค้าต้องการเผ็ดมาก ก็ผสมสูตรเผ็ดให้ ทำให้หลังจากย้ายมาขายบริเวณถนนไชยานุภาพ มีลูกค้าตามมาซื้อกันอย่างต่อเนื่อง

โดยวันหนึ่งตนเองขายหม่าล่า อยู่ประมาณ 30 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นฮอทดอก ชีท เต้าหู้ชีท หมูยอ ปูอัด ไก่ หมู ส่วนผัก ก็มี ช่วงนี้ที่ลูกค้าชื่นชอบมากคือ กุยช่ายหม่าล่า ซื้อไปรับประทานกันจำนวนมาก วันหนึ่งหม่าล่าที่ตนเองขาย ไม่ต่ำกว่า 700-1,000 ไม้ ราคาอยู่ที่ 10-17 บาท  ลูกค้าซื้อ 10 ไม้ แถม 1 ไม้ ขายตั้งแต่เวลา  18.00-24.00 น. เป็นประจำทุกวันไม่มีวันหยุด ซึ่งหากลูกค้าต้องการมาชิมหม่าล่าที่ร้าน ก็สามารถนั่งชิมหม่าล่าแบบซิลๆ กันเช่นกัน

สำหรับประชาชนทั่วไปต้องการไปชิมและเลือกซื้อหม่าล่า by จ่าปู ก็สามารถไปกันที่ถนนไชยานุภาพ เทศบาลนครพิษณุโลก หรือ ทางร้านก็มีบริการสั่งทาง Grab หรือ สามารถสอบถามได้ที่ 0954902023 หม่าล่า by จ่าปู  ยังเปิดขายแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

////////////

 

แสดงความคิดเห็น