กุ้งอบวุ้นเส้นเห็ดหอม ผู้พันวัช ร้านเล็ก ๆ ยอดขายวันละ 100 กล่อง

พิษณุโลก ผู้พันเกษียณอายุราชการหลังรักษาตัวหาย จากประสบเหตุระเบิดจากผู้ก่อการร้าย 3 ชายแดนภาคใต้ ขายอบวุ้นเส้นเห็ดขายเป็นอาขีพเสริมเลี้ยงครอบครัว

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ร้านขาย อบวุ้นเส้นเห็ดหอม ตลาดร่วมใจ (อาหารมื้อเย็น) อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ชื่อร้านสองเกลอ โดยมี พันเอกธวัช เอี่ยมสะอาด อายุ 51 ปี 58/2 หมู่ 6 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ข้าราชการบำนาญ เป็นพ่อค้า

 

พันเอกธวัช เอี่ยมสะอาด หรือ ผู้พันวัช กล่าวว่า ตนเองเป็นอดีตข้าราชการทหาร ปฏิบัติหน้าที่อยู่จังหวัดปัตตานี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ เมื่อปีพ.ศ 2554 ขนาดปฏิบัติหน้าที่ออกลาดตระเวน ได้ประสบเหตุระเบิด ที่ผู้ก่อการร้ายได้นำมาฝังใต้ดินขณะรถลาดตระเวนวิ่งผ่าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณแขนขวา รักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเป็นเวลา 2 ปี และรักษาตัวที่บ้านเป็นระยะเวลา 10 ปี รักษาตัวจนหาย จึงมีความคิดอยากขายของ ประจวบเหมาะที่ภรรยาชอบรับประทานกุ้งอบวุ้นเส้น จึงคิดค้นสูตรน้ำปรุง อบวุ้นเส้นที่รสชาติไม่เหมือนใคร โดยเน้นรสชาติของพริกไทย กลิ่นหอมเครื่องเทศ ในน้ำเครื่องปรุง และวุ้นเส้นทางร้านเป็นวุ้นเส้นที่ผลิตจากถั่วเขียว น้ำมันที่ใช้ก็เป็นน้ำมันงา และ น้ำมันมะกอก มาปรุงอาหารเพื่อเป็นเมนูรักสุขภาพ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด

โดยทางร้านสองเกลอ อบวุ้นเส้นเห็ดหอม จำหน่ายกุ้งอบวุ้นเส้น ปลาอบวุ้นเส้น หมูสันนอก(ไม่ติดมัน)อบวุ้นเส้น หมูสามชั้นสไลด์อบวุ้นเส้น ซี่โครงหมูตุ๋นอบวุ้นเส้น ซีฟู้ดอบวุ้นเส้น ในราคา 69 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดที่แสนอร่อยไม่ซ้ำใคร

สำหรับผู้ที่สนใจรับประทานอบวุ้นเส้นร้านสองเกลอ สามารถเดินทางมาได้ที่ตลาดร่วมใจ (อาหารมื้อเย็น) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. หยุดวันพุธและวันเสาร์  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0944086545 (ผู้พันวัช)

////

แสดงความคิดเห็น